Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Cẩm nang du lịch ở Rome

Bánh pizza tốt nhất, cà phê tốt nhất, các điểm tham quan thú vị nhất mà không phải là Đấu trường La Mã - Ý trong một ngày cuối tuần dài tuyệt đẹp

Tốt nhất của quan điểm của Roma? Sông Tiber, nơi bạn có thể nhìn thấy mái vòm mang tính biểu tượng cao chót vót Basilica di San Pietro trong thành phố Vatican.
Tìm kiếm tốt nhất của Rome ... Bạn muốn pizza, nhưng không chỉ có bánh pizza.
Bạn cần một ly cà phê nhưng, địa ngục, không phải là một cà phê Starbucks.
Bạn muốn khám phá một trong những thành phố lịch sử phong phú của nhân loại, nhưng bạn có thời gian hạn chế và không muốn để chạy xuống bằng một chiếc Vespa làm như vậy.
Chúng tôi biết. Và chúng tôi biết làm thế nào để làm điều đó.
Từ di tích cổ xưa như Pacis Ara đến các cửa hàng thiết kế của Via dei Condotti, từ những nơi tốt nhất cho một hình vuông của bánh pizza cũng như chọn ra thanh cà phê tốt nhất thủ đô Ý (OK, chúng tôi thu hẹp nó xuống để hai), chúng tôi cuộn hướng dẫn xuống là tốt nhất của Roma là vé của bạn để nền văn hóa đặc.
Nhảy vào và tiếp cận. Bởi vì, chắc chắn, của Đấu trường La Mã tuyệt vời, nhưng có rất nhiều địa điểm ít được biết đến mà sẽ làm cho một vài ngày ở Rome kéo dài suốt đời.
In ấn và đi - hướng dẫn một trang du lịch thân thiện của chúng tôi ở đây: Best of Rome

Khách sạn

Sang trọng

Để thực sự khám phá tốt nhất của Rome, có rất nhiều đi bộ để làm - vì vậy việc lựa chọn một khách sạn ở trung tâm thành phố là khôn ngoan.
Khu vực Trastevere là tuyệt vời nếu bạn muốn được gần hiện trường đêm phát triển mạnh, trong khi các khách sạn xung quanh quảng trường Piazza Navona, Piazza del Popolo và Campo de 'Fiori cũng cung cấp ngắn đi để loại bánh pizza tốt, nhà hàng và quán bar mà từ đó bạn cũng có thể tổ chức một tham quan hiệu quả kế hoạch tấn công.
Khu vực xung quanh Termini có các khách sạn tuyệt vời, nhưng được cảnh báo rằng đây là một phần nhỏ yên bình của thị trấn, và bạn có thể không cảm thấy thoải mái đi bộ trên đường phố xung quanh nhà ga khuya.

 

Là người đầu tiên khách sạn romeDù bạn làm gì trong ngày, quay lại đây cho hoàng hôn.
The First
, Khách sạn năm sao nghệ thuật siêu sang trọng này chỉ quanh góc từ quảng trường Piazza del Popolo thu hút khách cũng gót người muốn có một cơ sở ở trung tâm của khu mua sắm của Roma (nó gần Via di Ripetta).
Thanh tầng trệt và nhà hàng là nơi trú ẩn yên tĩnh cách xa đám chiếc Vespa và người mua hàng, nhưng sự hấp dẫn thực sự là sân thứ bảy tầng.
Khách sạn cung cấp một trong những điểm tốt nhất của Rome: mái ngói-top, mái vòm và tháp chuông - thích tốt nhất vào lúc hoàng hôn, với một loại cocktail Negroni trong tay.
Nhà hàng cũng cung cấp thực phẩm kosher theo yêu cầu (một hat-tip để lịch sử của người Do Thái của tòa nhà).
30 phòng (nhiều là dãy phòng, một số tin salon ruộng bậc thang) và các không gian công cộng được trang trí với 150 tác phẩm nghệ thuật ban đầu, bao gồm cả tìm kiếm bò trắng tò mò trong phòng giải lao.
Như với tất cả các khách sạn ở Rome, kiểm tra trang web của họ giảm giá.
Là người đầu tiên , Via del Vantaggio, 14; +39 06 4561 7070; Phòng từ € 240 ($ 324)
Khách sạn Lunettam romeVì vậy, bạn có thể ngắm nhìn, các bữa ăn và công ty của bạn.
Khách sạn Lunetta

Khách sạn bốn sao gần Campo de 'Fiori này sẽ wow bạn với nội thất của nó bằng đá cẩm thạch màu đen và màu trắng cực kỳ hiện đại (và 30 phòng gần đây tân trang lại), nhưng đó là một sự ngạc nhiên trong tầng hầm mà sẽ có bạn đăng tải trên Facebook - các bức tường La Mã thời kỳ ban đầu của Nhà hát Pompey, nơi Julius Caesar bị ám sát vào Ides of March, 44BC.
Khách sạn Lunetta không có một nhà hàng (bạn là một bỏ xa rất nhiều các món ăn tốt nhất của Rome - cho mì ống xuất sắc hoặc nước xốt phía bắc Ý cố gắng Taverna da Lucifero ở phía bên kia của Campo de 'Fiori; Via dei Capellari, 28) - nhưng có một spa sang trọng và sân thượng cho khách.
Khách sạn lịch sử (có được một ký túc xá tại các trang web từ thế kỷ 14) đã được mở lại sau khi cập nhật vào tháng Bảy năm 2011.
Khách sạn Lunetta , Piazza del Paradiso, 68, Rome, +39 06 6839 5056; Phòng từ € 152 ($ 205) trong mùa thấp điểm

Khách sạn Campo de 'Fiori Một mái nhà bạn sẽ không muốn đi xuống từ.
Hotel Campo de 'Fiori

Điều tốt nhất về khách sạn này là sân thượng riêng của nó, với một 360 độ xem thành phố tốt như vậy mà người ngồi lên đó ngay cả vào những buổi tối mùa đông lạnh.
Khách được tích cực khuyến khích nhân viên thân thiện của khách sạn để có một cuốn sách, một chai rượu và / hoặc một bánh pizza tới mái nhà.
Ấm cúng, bốn sao pad này có phòng baroque-phong cách thoải mái với màn tốn kém, dầm bằng gỗ và đèn chùm lấp lánh.
Khách sạn là từ lịch sử Campo de 'Fiori, nơi có một thị trường bận rộn từ thứ Hai-Thứ Bảy cho đến 1:30 khoảng 10 mét
Những ngày này thị trường bán rau và cá cũng như hoa - và quảng trường là một nam châm cho, người dân địa phương và khách du lịch quán cà phê bị ràng buộc rượu vang yêu thương đến buổi tối.
Khách sạn Campo de 'Flori , Via del Biscione, 6, Rome; +39 06 6880 6865; phòng từ 141 € ($ 191) trong mùa thấp điểm

Trung cấp

khách sạn roma hoàng hônCũng nằm, phong cách thực hiện.
Khách sạn Hoàng hôn Roma
Nhà khách khiêm tốn này là một điểm tốt để từ đó để xem là tốt nhất của Roma trong ngày và khám phá những đường phố chật hẹp của Monti vào buổi tối.
Với những thanh nhỏ và trattorias của nó - thử L'Asino d'Oro trên Via del Boschetto 73, nó một bữa ăn trưa tuyệt vời cho € 12 ($ 16) - khu dân cư này có một-Rome cũ để cảm thấy nó.
Tòa nhà có từ năm 1870, nhưng gần đây đã được cải tạo và sạch sẽ, phòng thoáng mát là một thoải mái, thay thế rẻ hơn một số các khách sạn sang trọng của thành phố. Nó cũng cung cấp Wi-Fi miễn phí.
Khách sạn là trên đường phố mà chạy giữa Via Nazionale (nơi bạn sẽ tìm thấy một trong những phòng trưng bày lớn nhất của Roma, Palazzo delle Esposizioni ) và Đấu trường La Mã.
Ngoài ra còn có một căn hộ hiện đại, lý tưởng cho hai người lớn và hai trẻ em, với một phòng khách và nhà bếp.
Khách sạn Hoàng hôn Roma , Via dei Serpenti 97, +39 06 479 933; phòng từ 90 € ($ 122) mỗi đêm trong mùa thấp điểm, căn hộ từ 130 € ($ 176)

Khá màu hồng, nhưng hoàn chỉnh với Jacuzzis.
Brunetti 28

Nhà gia đình tự quản này là một bước đi ngắn từ quảng trường Piazza del Popolo - nhưng cũng là một quãng từMuseo dell'Ara Pacis , bàn thờ cho hòa bình được xây dựng bởi Augustus, hoàng đế đầu tiên của đế chế La Mã.Đó là một trong những di tích ấn tượng nhất trong thành phố.
Brunetti 28 có bảy phòng trên hai tầng - phòng đôi không phải là rất lớn, nhưng chúng đủ lớn và cũng bổ nhiệm.Ngoài ra còn có phòng ba. Một số phòng có Jacuzzis.
Khách có thể ăn sáng trên sân nhỏ trong mùa hè, hoặc rút lui có sau một ngày dài đi bộ xung quanh thành phố.
Brunetti 28 , Via Angelo Brunetti, 28, Rome, +39 06 3250 4824; phòng từ € 110 ($ 149), phòng ba lên đến € 300 ($ 405)

Ngân sách

Nhãn "ngân sách" không giúp bạn có được ít nhất là nó được sử dụng để.
Khách sạn Navona

Vị trí thực sự là chìa khóa để thành lập khiêm tốn này.Như tên cho thấy, nó chỉ là một bước nhảy ra khỏi quảng trường La Mã nổi tiếng ở trung tâm của di tích cổ, nhà hàng của thành phố và huyện cuộc sống về đêm.
Khua chỉ hai ngôi sao, bạn mong muốn cơ sở vật chất được Spartan - nhưng các phòng đều được sạch sẽ, thoải mái, và có Wi-Fi, A / C, TV và phòng tắm riêng.
Khách sạn nằm trong khoảng cách đi bộ của Campo de 'Fiori và Pantheon, và mặc dù sự huyên náo xung quanh trung tâm, Navona là một trong những đường phố yên tĩnh, nằm trong tòa nhà thế kỷ 15 của riêng mình.
Khách sạn Navona , Via dei Sediari, 8; +39 06 6830 1252; phạm vi tỷ lệ hàng đêm từ 60 € ($ 81) trong mùa thấp điểm đến € 99 ($ 134) trong mùa cao điểm

Nhà hàng

Thực phẩm đóng một vai trò quan trọng trong phát hiện tốt nhất của Rome. Nhưng bạn cần phải biết rằng nhiều nhà hàng của Rome phục vụ bữa ăn trưa và ăn tối tại thời điểm nhất định.
Cho bữa ăn tối, hầu hết các nhà hàng cung cấp cho bạn một cửa sổ ba giờ từ 8 đến 11 giờ Một số làm ở lại mở sau đó.
Hầu hết người Ý ăn lúc 8h30 đến 9 giờ tối mỗi đêm, mặc dù nếu một nhà hàng là hướng tới khách du lịch sẽ phục vụ trước đó, thậm chí 17:00
Ăn trưa luôn phục vụ 12:30-03:00
Tầng hầm phần lớn là giống như nó đã được trong Cộng hòa La Mã.
Spirito Divino

Nằm cách xa trong một phần yên tĩnh hơn của Trastevere, đá quý này của một nhà hàng phục vụ món ăn địa phương lên miệng-nước như mì ống tự chế với bí ngô và Gorgonzola, atisô clafoutis hoặc cam thơm guinea gà.
Đầu bếp Eliana Catalani bắt đầu sự nghiệp của mình như là một nhà nghiên cứu khoa học, cùng với người chiến thắng giải Nobel Rita Levi-Montalcini, trước khi mở Spirito Divino với chồng và con trai Francesco. Phương pháp tiếp cận khoa học của bà đã không bị mất trong nhà bếp, với một trình đơn nhấn mạnh và kết hợp các loại thịt chất lượng địa phương, pho mát và các loại rau, tất cả cẩn thận nguồn gốc từ nhà sản xuất chậm thực phẩm.
Nhà hàng nằm trong một phần lịch sử của thành phố, một khi quý người Do Thái trước khi nó di chuyển qua sông. Trong thực tế, việc xây dựng đã từng là một giáo đường Do Thái, tầng hầm của nó - bây giờ là một hầm rượu vang-thả - có niên đại 80 trước Công nguyên.
Spirito Divino , Via dei Genovesi 31 A / B; +39 06 5896 689; vừa đắt tiền
Trình đơn thay đổi theo thủy triều, nhưng là luôn tuyệt vời.
Bistrot del Mare

Quán rượu nhỏ ở trung tâm thành phố này, một từ quảng trường Piazza Navona 15 phút đi bộ, là một trong những nhà hàng tốt nhất cá ở Rome. Các tartare khởi cá sống và nhím biển ('Ricci di mare') mì ống là hai trong số các món ăn chữ ký tôn kính của nó.
Bạn có thể chọn từ trình đơn hoặc từ một màn hình hiển thị đánh bắt trong ngày. Nhấn mạnh đây thực sự là hải sản tại địa phương có nguồn gốc, mang lại hàng ngày từ các cảng của Lazio và nấu chín hương vị của bạn.
Đó là đắt tiền, nhưng sự đồng thuận chung là nó có giá trị nó cho các dịch vụ chuyên nghiệp, bầu không khí thân mật và nguyên liệu tươi. Tất cả các món tráng miệng được thực hiện trên trang web, với sô cô la và trái cây theo mùa có tính năng nặng nề. Nhà hàng này là một yêu thích với người La Mã cũng như du khách.
Bistrot del Mare , Via dei Banchi Nuovi 51/52; +39 06 6819 2228; đắt
Mo Mo Cộng hòa romeTìm ra cho con thỏ hoang dã.
Mo Mo Cộng hòa
Palazzo này lớn tuổi, với cầu thang của nó tối bằng gỗ, ghế da lớn và ánh sáng tắt, có sự ấm áp và sang trọng của một biệt thự thuộc địa năm 1930.
Nhà hàng chuyên về thịt và các món cá, nhưng trình đơn lớn bao gồm nhiều pasta, pizza, salad và các món tráng miệng, bao gồm tùy chọn ăn chay.
Mo Mo Cộng hòa có thể chứa lên đến 600, vì vậy nó sẽ rất bận rộn. Mặc dù vậy, những người phục vụ hiếm khi bỏ lỡ một nhịp.
Sân thượng bằng gỗ là một nơi tuyệt vời trong mùa hè, nhưng cách tốt nhất để thưởng thức nơi này là bởi nhấm nháp một ly cocktail trong vườn sau khi ăn tối, ngắm nhìn những ánh đèn cây cầu ma quái và xem những con thỏ lùn hoang dã chơi xung quanh bàn chân của bạn. Vâng, những con thỏ đã chạy miễn phí của căn cứ của biệt thự.
Vì không gian, đó là một nơi tuyệt vời cho các nhóm và cung cấp giá trị tốt. Bạn thậm chí có thể phát hiện ra một cầu thủ bóng đá Serie A trẻ trong đám đông.
Mo Mo Cộng hòa, Piazza Forlanini 10, Rome, +39 06 537 3087; vừa phải

Il Cortile romeCách tốt nhất và thông minh nhất để thưởng thức antipasto cơ bản Ý.
Il Cortile

Trattoria gia đình chạy này là một trong những tốt nhất trong Monteverde, diện tích trên đồi Janiculum trên Thánh Phêrô và Trastevere.
Này là đơn giản nhưng món ăn ngon Ý tốt nhất của mình - mì tươi được thực hiện trong nước sốt cổ điển (bao gồm cà chua đơn giản với húng quế, pesto, Ragu hoặc nấm porcini với nấm đen) và cá tươi và thịt.
Các mặt hàng tốt nhất trên trình đơn được cho là antipasto tự chọn - một mảng phong phú của các món ăn thực vật như atisô La Mã, cà tím nướng, rau thì là tẩm bột, gà rán, pho mát và xà lách - tất cả chuẩn bị với sự quan tâm rất lớn đến chất lượng, chi tiết, hương vị và trình bày .
Các loại rượu vang là tuyệt vời, món tráng miệng hoàn hảo và nơi này là sạch sẽ. Il Cortile có thể không dễ dàng để đạt - con số trên một chiếc taxi đi xe 10 € ($ 13,50) từ trung tâm thành phố - nhưng nó có giá trị mỗi Euro của giá vé.
Sau bữa tối, Belvedere trên đồi Janiculum cung cấp một trong những điểm tốt nhất của Rome vào ban đêm.
Il Cortile , Via Alberto Mario 26; 39 6 5803 433; vừa đắt tiền

bánh pizza tốt nhất trong romeChuẩn bị sẵn sàng.Pizza tốt nhất ở Rome là đến theo cách của bạn.
La Gatta Mangiona

Một quán ăn tốt trong Monteverde Vecchio là quầy và nhà hàng La Gatta Mangiona ("con mèo tham lam") ở Via F. Ozanam. Nhận được ở đó đòi hỏi một chiếc taxi, xe hơi hoặc đôi mạnh mẽ của chân - đó là 1,8 km (chỉ hơn một dặm) từ ga xe lửa Trastevere.
Những pizza dày hơn sự đa dạng thông thường mỏng La Mã. Bột là loại dài tăng và là ánh sáng, sắc nét và ngon.Lớp trên bề mặt đi trong các kết hợp khác thường, được hiển thị trên trình đơn bánh pizza hàng tháng.
Một số người mới bắt đầu chiên (Suppli, hoặc măng tây và nghệ tây arancine) cũng là rất lớn, nhưng falafel đã được thích nghi với khẩu vị người Ý, vì vậy thiếu một chút gia vị đích thực. Sau đó, một lần nữa, chỉ có một falafel cuồng tín chết cứng sẽ đặt hàng như vậy tại một trong những loại bánh pizza lớn nhất trong thị trấn.
Có nhiều loại bia đặc sản và rượu vang để đi cùng với mì ống, thịt và các món cá.
La Gatta Mangiona , Via F. Ozanam 30-32; +39 06 534 6702; vừa phải

Pizzarium romeTrông cơ bản, vị thần thánh.
Pizza kiểu La Mã

Napoli có thể được nổi tiếng là nơi sinh của pizza, và dày, ánh sáng cơ sở bột Neapolitan điển hình đã trở thành mô hình được chấp nhận của bánh pizza hoàn hảo trên toàn thế giới.
Tại Rome, tuy nhiên, pizza là hơi khác nhau. Hầu hết các loại bánh pizza làm cho họ với rất mỏng, căn cứ giòn.
Tìm tốt nhất của bánh pizza theo phong cách La Mã ở Rome ở đây: Hãy thử Pizzeria Li Rioni (Via SS Quattro 24; +39 06 7045 0605.) gần Đấu trường La Mã hoặc quầy Panattoni: Ai Marmi / L'Obitorio (Viale Trastevere 53; +39 06 580 0919 ).
Nếu bạn đang ở gần St Peter, La Fornace và La Rustichella, cả trên Via Angelo Emo, là tốt.
Ở trung tâm, La Montecarlo (Vicolo Savelli 13; +39 06 686 1877) là mở cửa trễ, với dịch vụ đó là nhanh chóng và thân thiện. Bánh pizza mỏng và phục vụ trên các tấm kim loại với khăn trải bàn giấy.
La foccaccia (Via della Pace, 11; +39 06 6880 3312) gần Piazza Navona không tốt, pizza hơi dày đáy.
Pizza-al-taglio (bánh pizza được bán bởi các hình vuông) cũng là một cách tuyệt vời để có được một món ăn nhanh hoặc một bữa ăn trưa giá rẻ nếu bạn đang trên đường đi. ​​Il Forno Roscioli (Via dei Chiavari 34) gần Campo de 'Fiori là huyền thoại. Forno di Campo de 'Fiori là phổ biến với nhân viên văn phòng địa phương (Vicolo del Gallo 14).
Một bánh pizza-al-taglio thực sự nổi bật là Pizzarium (Via della Meloria 43; +39 06 3974 5416). Nó có thể không nhìn ấn tượng và là một chút ra khỏi con đường (gần ga tàu điện ngầm Cipro), nhưng nó có một sau đây dành trong Rô-ma trong biết.
Đầu bếp Gabriele Bonci sử dụng nguyên liệu chất lượng cao để tạo ra một ánh sáng và giòn cơ sở với số tiền vừa phải của xốp, và một số lớp trên bề mặt sáng tạo làm thay đổi hàng ngày. Atisô và Gorgonzola là ấn tượng, nhưng sau đó như vậy là Margherita đồng bằng.
Có lẽ chỉ có một nhà ẩm sẽ đi ra khỏi con đường của họ để Pizzarium chỉ cho một hình vuông của bánh pizza. Giuseppe trung bình của bạn có thể nghĩ rằng trả tiền hai hoặc ba lần giá bình thường cho một chút bánh pizza là quá mức.

Cuộc sống về đêm

Quán bar ở Rome là một thế giới xa, địa điểm cồn nhiên liệu mồ hôi ướt đẫm bạn sẽ tìm thấy ở London hay New York. Bạn không thực sự có được những gì bạn có thể gọi là "quán cà phê" hoặc.
Bạn chỉ nhận được các quán bar, và hầu hết các quán bar bán thực phẩm.
Tất cả các thanh làm cho cà phê, hoặc là hy vọng để tiền mặt trong ngày hoặc trồng thiên hướng Ý trung bình cho uống cà phê hai hoặc ba lần một ngày. Họ cũng cung cấp một loạt các linh hồn.
Một số đôi như pasticcerias, bánh bán, bicuits, cornetti (bánh sừng bò), món tráng miệng và các loại những thứ bạn muốn trong một tiệm bánh Pháp. Nhiều bán kem.
Vì vậy, quán bar là đa dụng, tốt cho bữa ăn sáng (Capuccino và Cornetto), cà phê và đồ ăn nhẹ (một "spuntino"), aperitivos trước bữa trưa và bữa tối và "tramezzini," bánh mì tam giác vào giờ ăn trưa. Có rất nhiều để lựa chọn, nhưng dưới đây là chọn của chúng tôi cho là tốt nhất của thanh Rome.
Circolo degli Artisti romeKhông thể nhìn thấy giày mang nhãn hiệu của bạn, do đó, không quan tâm đến họ.
Circolo degli Artisti
Địa điểm thư giãn này là một trong những nơi ở Rome mà không có ai sẽ thông báo hoặc quan tâm những gì thương hiệu giày bạn đang mặc. Nó thu hút một đám đông trẻ-at-tim mà nói đến nhâm nhi đồ uống lạnh trong các chi nhánh lá vào những buổi tối mùa hè nóng, hoặc đi buổi tối đi quanh vườn như mê cung.
Ban nhạc thực hiện thường xuyên - bao gồm nhiều hành vi độc lập lên và sắp tới - và có những bộ phim hài và nhà đêm nhạc quá. Kiểm tra trang web của họ cho các sự kiện.
Thực phẩm là một chính xem xét - pizza, mới bắt đầu và các khóa học chính khác có sẵn tại nhà hàng ngoài trời.
Circolo degli Artisti , Via Casilina Vecchia 42, Rome, +39 06 7030 5684
Ấm cúng điên.
Black Market

Này địa điểm âm nhạc tồi tàn sang trọng trong khu vực Monti luôn sống động của Rome là một quãng từ ga Termini và Đấu trường La Mã. Nhãn hiệu hàng hoá bao gồm ghế đánh đập-up thoải mái, chụp đèn khổng lồ ở lối vào và chân dung phá băng trên các bức tường (bức tranh sơn dầu của Lê-nin được đảm bảo để nâng bất kỳ cuộc trò chuyện suy giảm).
Tất cả làm tăng thêm không khí thoải mái nhưng hợp thời trang đó là chứng minh rất phổ biến với một trẻ cũ vỗ đám đông dường như không nhớ rằng các món cocktail được phục vụ trong lọ mứt. Thanh giới thiệu nghệ sĩ trẻ trong bộ sưu tập của mình và có thường xuyên 'Unplugged trong Monti' buổi tối riêng cho các thành viên (đó là khá dễ dàng để trở thành một thành viên thông qua trang web của câu lạc bộ), với âm nhạc acoustic, thực phẩm và đồ uống.
Đó là một góc ấm cúng ngồi xuống và đọc một cuốn sách với một ly bia vào một buổi chiều, nhưng được cảnh báo: vào cuối tuần đó là đóng gói với xà nhà.
Thị trường đen , Via Panisperna 101, Rione Monti; +39 339 8227 541  
DJ lúc chơi Vicious bất cứ điều gì họ có thể nhìn thấy.Cái này thì bánh mỳ cắt lát quay.
Vicious

Đây có lẽ là "Nó" câu lạc bộ của thời điểm này của Roma, nhưng quên đi phong cách Ý. Trong thực tế, chắc chắn không bận tâm mặc quần áo lên - điều này thực sự không phải là một nơi để xem và được nhìn thấy.
Bên trong nó như tối và ngột ngạt như túi bên trái của trang phục thỏ của Donnie Darko. Luẩn quẩn thực sự chỉ là về âm nhạc và khiêu vũ - các sweatier tốt hơn.
Lịch trình có một đoạn giới thiệu, thư giãn vào tuần với cocktail và DJ đặt vào thứ Ba và thứ Tư, mở cửa từ 10:00 'til muộn. Câu lạc bộ đêm tại Vicious bao gồm bơ vào thứ Năm, được quảng cáo là "câu lạc bộ dưới lòng đất lạnh nhất trong thị trấn" và lấy cảm hứng từ những năm 1970 và 80 cảnh câu lạc bộ New York. Nếu đó không phải là hương vị của bạn thử Alchemy vào ngày thứ Bảy hoặc indie-rap rung cảm Rock'n lòng đỏ của ngày thứ Sáu.
Chỉ cần nhớ để mang lại một đèn pin hoặc kính hồng ngoại.
Luẩn quẩn , Via Achille Grandi 7A; +39 06 7061 4349; vừa phải
Từ Ý cho "giống như burl."
Micca Club

Kiên quyết này của cổ điển đêm burlesque La Mã là trong năm thứ tám của mình và gần đây đã chuyển đến cơ sở mới ở trung tâm của thành phố, chỉ cần quanh góc từ Piazza Barberini.
Trải rộng trên hai tầng, chương trình khiêu vũ trực tiếp Micca hãy ra vào khoảng 11 giờ tối, nhưng đến sớm cho một aperitivo (một ly rượu vang và một bữa ăn nhẹ), mà đôi khi được bao gồm trong lệ phí tuyển sinh (10 € / $ 13,60 - kiểm tra các trang web cho chi tiết).
Đó là một địa điểm hấp dẫn với lưỡi của nó nộp vững chắc trong má, nơi một niềm vui-tìm kiếm khách hàng có xu hướng được ở bên riper 30. Nếu khôi hài không phải là mứt của bạn, các bộ vinyl DJ sẽ giữ cho bạn trên sàn nhảy cho đến những giờ đầu với giai điệu từ những năm 1950, năm 60 và 70.
Micca Club , Via degli Avignonesi, 73 (Piazza Barberini); +39 393 3236 244
Thanh Gelateria Pompi Tiramisu tốt nhất của Rome.
Thanh Gelateria Pompi
Chỉ có một tên khi nói đến tiramisu ở Rome - Pompi.
Không có gì khác đến gần với các món ăn ít kem mascarpone gần như chảy nước mũi lớp với bánh quy giàu pavesini cà phê ngâm rằng Giuliano Pompi đã được thực hiện tại Rome từ những năm 1960.
Thanh ở Via Albalonga (gần Piazza Re di Roma tại San Giovanni) là nơi mà tất cả bắt đầu.
Pompi có kể từ khi tách ra từ cà phê truyền thống và công thức sô cô la. Bây giờ họ làm một tiramisu pistacchio và hương vị khác bao gồm chuối, dâu tây và Nutella. Cà phê cổ điển vẫn là vua, mặc dù.
Chúng tôi cũng đã mở một quán bar thứ hai ở trung tâm của một trong những trung tâm cuộc sống về đêm của Rome - Piazzale di Ponte Milvio, 30 phút đi bộ về phía bắc qua Flaminia từ quảng trường Piazza del Popolo.
Thanh Gelateria Pompi, Via Albalonga 7B/9/11; +39 06 700 0418; và Via Cassia 8B/8C; +39 06 333 3488

Di Cristalli Zucchero romeBa hạt cà phê và một miếng của niềm vui.
Cristalli di Zucchero

Khi Gambero Rosso, một trong những nhà xuất bản có uy tín nhất của hướng dẫn viên nhà hàng / thực phẩm tại Ý, giải thưởng ba hạt cà phê và cà phê ba ly cà phê đến một quán bar, nó chỉ có thể có nghĩa là một điều: thanh đó là nóng.
Trong thế giới của các quán bar và cà phê pasticcerias, các biểu tượng này mang cùng một trọng lượng như một ngôi sao Michelin, vì vậy Cristalli di Zucchero làm rất tốt.
Người dân địa phương đi điên cho bánh sừng bò và Panettone của nó.
Là nó tốt nhất ở Rome? Vâng, chỉ có thanh khác ở Rome trao ba chén và ba hạt cà phê từ Rosso là Stravinskij Bar trong khách sạn Hotel de Russie (Via del Babuino 9; 39 06 32 88 88 74).
Các "Healthy Giờ" cocktail, được tạo ra bởi người phục vụ đã giành giải thưởng Massimo D'Addezio, là ngon, nhưng như vậy là những người có cồn chủ nghĩa khoái lạc.
Cristalli de Zucchero, Via di Val Tellina 114 và Via San Teodoro 88 (đứng chỉ trong phòng sau này); +39 06 5823 0323

rome dẫnUống rượu, xem, thưởng thức.
Caffè Capitolino

Khám phá những kỳ quan của Diễn đàn La Mã hoặc ngoạn Viện Bảo Tàng Capitoline là công việc không thể phủ nhận khát. Đừng bỏ lỡ đầu khổng lồ, tay và chân của Constantine Đại đế trong sân nội bộ của bảo tàng hoặc các đồng ấn tượng Marcus Aurelius trên lưng ngựa.
Caffè Capitolino là một nơi hoàn hảo để mất một break từ lịch sử và nó mở cửa cho công chúng, không chỉ sở hữu được vé Bảo tàng Capitoline.
Đứng trên Campidoglio, với lưng của bạn đến Via del Teatro Marcello và các chuyến bay lớn của bước này, hãy ngay trên mặt của Viện Bảo tàng Capitoline và bạn sẽ thấy Palazzo Caffarelli bên trái của bạn, trước Piazzale Caffarelli.
Lối vào bên sẽ đưa bạn lên tầng hai và Caffè Capitolino, nơi bạn có thể có một bữa ăn trưa thoải mái, bánh, cà phê, thức uống. Ruộng bậc thang của quán cà phê nhìn ra quang cảnh tuyệt vời trên Diễn đàn La Mã và mái nhà thành phố.
Caffe Capitolino , Piazza Caffarelli, 4; +39 06 6919 0564  

Sant'Eustacchio il Caffè Chỉ cần uống nó, không cố gắng để con số nó ra.
Cà phê tốt nhất ở Rome?

Phần lớn đã được nói và viết về cà phê tốt nhất ở Rome, nhưng dường như có sự đồng thuận rằng nó được tìm thấy trong một quãng của Pantheon.
Sant'Eustacchio il Caffè là một quán bar nhỏ ở quảng trường cùng tên, nơi họ làm cho cà phê hơi của họ phía sau màn hình để giữ cho quá trình bí mật. Thanh cũng bán các gói nhỏ cà phê làm quà tặng tuyệt vời.
Nhưng Sant'Estacchio có một đối thủ trong các hình thức Tazza d'Oro, ở phía bên kia của Pantheon. Nhiều du khách thử cả hai, có được có dây và sau đó quyết định là tốt nhất của Rome.
Sant'Eustacchio il Caffè , Piazza Sant'Eustachio 82; +39 06 6880 2048
Tazza d'Oro , Via degli Orfani 84; +39 06 6789 792

Tazza d'Oro romeTazza d'Oro.Cử viên cho cà phê tốt nhất ở Rome.
Thanh khác

Nhiều quán bar khác ở Rome cũng có giá trị một đề cập đến, bao gồm:
Pasticceria Mondi (Via Flaminia Vecchia 468, +39 06 333 6466; gần Ponte Milvio) là huyền thoại trong số người dân địa phương cho kem của nó tinh tế băng, bánh ngọt và bánh ngọt. A phải nếu bạn đang ở Piazzale Ponte Milvio.
Tại Doppio Zero, (Via Ostiense 68; +39 06 5730 1961),các bữa tiệc buffet aperitivo là một bữa tiệc của riêng mình. Khu vực xung quanh của Garbatella cũng là giá trị khai thác.
Oasi della Birra (Piazza Testaccio 41; +39 06 574 6122) là nửa quán rượu, nửa cửa hàng, một địa phương hấp dẫn kẹt với các loại rượu vang chất lượng, bia, sô cô la nghệ nhân tạo và comestibles cao cấp khác. Ngoài rượu vang, bia và đồ ăn nhẹ trong danh sách, có hơn 150 loại pho mát trên menu và, dũng cảm, có khoảng 10 loại (hương) mỡ lợn. Ngoài ra còn có một trước bữa tối tự chọn tốt.
Mở Baladin (Via degli Specchi, 6; +39 06 683 8989), gần Campo de 'Fiori, là nơi dành cho nếm và Revering bia trong cùng một cách mà người phục vụ rượu uống rượu. Nếu đó không phải là phong cách của bạn, nó vẫn là một nơi yên tĩnh nơi bia, với gợi ý của cam bergamot và rau mùi, không phải là bình thường Heineken của bạn.
Angelina (Via Poli 27, +39 06 679 7274) chỉ ra Via del Tritone ở trung tâm thành phố. Một dừng pit hoàn hảo từ mua sắm, đây là một quán cà phê nhỏ ấm cúng tiếp giáp với một nhà hàng nơi bạn có thể lấy một chỗ ngồi. Các tiramisu và trái cây bánh là rất lớn.

Mua sắm

Rome không thể cạnh tranh với Milan cao cấp thiết kế mua sắm, nhưng dư thừa của các cửa hàng dọc theo Via dei Condotti và Via del Babuino cung cấp một bộ áo giáp của các tùy chọn cho bất cứ ai tìm kiếm một chiếc túi xách Prada hay Gucci áo choàng.
Mua sắm ở Rome không chỉ là về thời trang cao cấp. Đối với quần áo và giày thú vị và ít tốn kém hơn, khám phá các đường phố nhỏ bên ngoài Via del Corso và Via dei Condotti.
Đường phố mua sắm tốt khác bao gồm Via di Campo Marzio, Via dei Giubbonari (gần Campo de 'Fiori) và Via del Governo Vecchio.
San Lorenzo (khu vực phía nam của Đại học La Sapienza) cũng được điểm xuyết với các cửa hàng độc đáo với giá nhân đạo, và như vậy có thể nói về Monti (xung quanh Hill Viminal và Via Panisperna).
Tìm ra cho hội thảo các nghệ nhân nhỏ và doanh nghiệp gia đình bán các sản phẩm sản xuất trong nước - một số được đề cập dưới đây.
Occhio del Riciclone Không biết nó là gì, nhưng nó được làm từ săm bit xe tải - không có thắc mắc.
Città dell'altra Economia
Città dell'altra Economia (CAE) trong Testaccio là một nơi mở mắt, do hội đồng thành phố Rome và một nhóm các tổ chức phi lợi nhuận với mục đích là để phát triển một không gian dành riêng cho cộng đồng và các hoạt động sản xuất và thương mại là thương mại công bằng và thân thiện với môi.
Occhio del Riciclone là một trong những tổ chức bán sản phẩm của mình tại CAE. Nó làm việc với các cộng đồng địa phương Roma để tái chế đối tượng mà những người khác bỏ.
Có túi làm bằng thắt lưng ghế xe tải cũ, nhẫn làm bằng xe đạp bên trong ống, quần áo được tân trang lại và nhiều hơn nữa.
Gần đó là một quán cà phê nhỏ và một siêu thị bán sản phẩm hữu cơ địa phương. Ở đây bạn có thể tìm thấy "pecorino Romano" pho mát cừu và mì ống làm bằng bột mì đánh vần - tìm kiếm "spaghetti al faro" - từ những ngọn đồi Sabine bên ngoài Rome.
CAE và khu vực xung quanh là giá trị ít nhất là nửa ngày. Nó không phải dễ dàng để tìm thấy (có một bản đồ trên trang web CAE), nằm khuất phía sau Monte Testaccio, một gò đất nhỏ và La Mã cổ đại bãi rác. Nó được làm hoàn toàn bằng mảnh vỡ của đất nung dolia, được sử dụng trong đế chế La Mã để nhập khẩu dầu ô liu từ các tỉnh ở Tây Ban Nha và Bắc Phi vào trung tâm của La Mã cổ đại.
Hai thiên niên kỷ sau, các nhà hàng và quán bar đã nép mình tại cơ sở của Monte Testaccio.Checchino dal 1887 nổi tiếng với giá vé La Mã truyền thống của nó. Đối diện là vĩ mô , một trong những phòng trưng bày nghệ thuật đương đại tốt nhất của Rome.
Tâm dell'Atra Economia , Largo Dino Frisullo, bên trong lò mổ cũ (được gọi là "cũ mattatoio"); +39 06 5730 0419

hướng dẫn để romeMột con đường đầy đáng yêu (và có, đắt tiền) các thương hiệu
thời trang
huyện.
'S Rome

Roma có thể không Caput Mundi cho thế giới của thời trang cao cấp, nhưng bạn sẽ không bị mắc kẹt cho sự lựa chọn một trong hai.
Cho tốt nhất của quần áo của Roma cao cấp thiết kế, giày dép và túi xách, Via dei Condotti (giữa Via del Corso và Piazza di Spagna) có tất cả các tên tuổi lớn. Đây là nơi mà thời trang của Roma muốn đi dạo. Bạn sẽ bị mất số của giày cao gót và những con chó nhỏ.
Nhưng có nhiều hơn nữa để cảnh mua sắm của Roma hơn Via dei Condotti. Đường phố nhỏ khác xung quanh Via del Corso là khám phá giá trị cho các cửa hàng nhỏ của họ - bao gồm Via del Babuino, Via Vittoria và Via Belsiana.
Qua Margutta là nhà của một loạt các nghệ sĩ ateliers nhỏ và là một nơi tốt để trinh sát cho một tác phẩm nghệ thuật gốc hoặc cổ.
Một bữa ăn trưa tại chỗ thanh lịch là Il Margutta (Via Margutta 118), một nhà hàng chay mà đặt trên các cuộc triển lãm nghệ thuật đương đại thường xuyên.
Hai cửa hàng Ý thuộc sở hữu nổi bật về chất lượng (với trung bình giá cao) là Empresa và đạo đức. Sau này là hướng chủ yếu là đối với phụ nữ trẻ và bán trang phục khá in và vải dệt kim chất lượng - 85 phần trăm sản phẩm của họ được sản xuất tại Ý và có 10 cửa hàng ở Rome.
Empresa bán may chất lượng và giày dép cho nam giới và phụ nữ. Có năm cửa hàng ở Rome và một ở Venice.
Empresa : Via dei Giubbonari 25/26 và 101/102; +39 06 4543 4896
Đạo đức , Via Cola di Rienzo 265 / A; +39 06 322 4621
Ai Monasteri Nơi tốt nhất cho một số nhựa thơm thế kỷ 15.
Ai Monasteri

Nổi tiếng phi thường cũ bào chế thuốc thảo dược này cũng là xứng đáng.
Thuộc sở hữu của gia đình Nardi địa phương từ năm 1894, nó chuyên thơm từ cây balsam thảo dược, thuốc trường sinh và các loại kem, cũng như sô cô la, mật ong, Grappa và Limoncello, tất cả đều là sản xuất tại tu viện của Ý.
Một sản phẩm sao là Balsamo Francescano, một thứ hỗn hợp thảo dược bí mật chứa 14 nhà máy đầu tiên được thực hiện bởi các nhà sư Phanxicô tại Viterbo trong thế kỷ 15.
Nó nói để chữa trị nhiều chứng bệnh - một trong những khách hàng mua số lượng lớn nói: "Thật tuyệt vời khi con bò của tôi bị cảm lạnh!"
Potions khác bán bao gồm thuốc trường sinh cho hạnh phúc, tình yêu và cuộc sống lâu dài. Như các chủ cửa hàng giải thích, chưng cất thảo dược giúp làm sạch và tái tạo thận và gan, cung cấp một tăng năng lượng và hạnh phúc.
Một chai Balsamo Francescano sẽ có giá 23 € ($ 31).
Ai Monasteri , Corso Rinascimento, 72, Rome, +39 06 6880 2783

Negri romeTác phẩm điêu khắc nghệ thuật cho ngón tay của bạn.
Negri

Hội thảo thợ bạc nhỏ này và cửa hàng trên đường Via Campo Marzio đã được trong gia đình Negri trong hơn 60 năm. Bây giờ thuộc sở hữu của thế hệ thứ ba, Fabrizio Negri chuyên vi tác phẩm điêu khắc kim loại quý bao gồm bạc, vàng và titan màu.
Nhiều người trong số các mẫu thiết kế hiện đại là phiên bản duy nhất hoặc hạn chế. Loạt Parole đồ trang sức bạc kết hợp sự lựa chọn của bạn của cụm từ vào vòng kiểu dáng đẹp và vòng tay của mình. Phạm vi đồ trang sức MyOtto được lấy cảm hứng từ vật nuôi, chó dachshund đặc biệt, là "bassotto" là một giống chó phổ biến ở Italia.
Negri cũng sử dụng khoáng chất tự nhiên và gỗ kết hợp với bạc để tạo ra trâm cài bất thường, bông tai và mặt dây chuyền. Họ cũng sản xuất các mặt hàng lớn hơn, chẳng hạn như đèn.
Nghệ nhân thường có thể được nhìn thấy tại nơi làm việc qua cửa sổ cửa hàng.
Negri , Via di Campo Marzio, 36; +39 06 687 1192

Profumum RomaVà nước hoa của cô -. Trong một chai
Profumum Roma

Được thành lập bởi gia đình Durante vào năm 1996, Profumum sản xuất một loạt hơn 20 loại nước hoa unisex trong bốn cửa hàng Rome của nó.
Ba anh em Durante và một em gái (Giuseppe, Felice, Luciano và Maria) sản xuất nước hoa của họ với một nồng độ cao của các loại tinh dầu cho hiệu quả lâu dài.
Một trong những sản phẩm phổ biến nhất là Acqua di gia, một, nước hoa tươi biển với các ghi chú của sim.
Các đường phố xung quanh Via del Corso, Via del Babuino và Via di Ripetta (ba đường phố mà ngã ba phía đông nam từ quảng trường Piazza del Popolo) rải rác với các cửa hàng nước hoa, nhưng kinh doanh Rome dựa trên đây là một nơi tuyệt vời để đi nếu bạn muốn mang về nhà mùi hương của thành phố vĩnh cửu.
Profumum Roma , Via di Ripetta, 10, Rome, +39 06 320 0306

Các điểm tham quan

Vương Cung Thánh Đường Thánh Phêrô và Vatican, Đấu trường La Mã và Diễn đàn La Mã là những điểm thu hút ngôi sao trên hầu hết các hành trình du lịch.
Nó sẽ là một sự xấu hổ đến Rôma mà không có một cái nhìn thoáng qua của các trang web này mang tính biểu tượng - nhưng nếu bạn có nhiều thời gian và không thể đứng xếp hàng, có một số điểm tham quan nhỏ mà cung cấp cho một cái nhìn sâu sắc thú vị vào là tốt nhất của lịch sử và văn hóa của Rome .
Colosseum ở RomeĐược đến gần và cá nhân.
Đấu trường La Mã
Mốc ăn ảnh nhất của Rome, Đấu trường La Mã có vẻ tốt từ chỉ là về mọi góc độ, thậm chí từ bên dưới mặt đất. Bạn có thể xem cho chính mình nếu bạn truy cập một trong những đường hầm (nơi các đấu sĩ chờ đợi trước mỗi trận đấu), mà đã được mở cho công chúng trong những năm gần đây.
Vé là € 12 ($ 16) tại cửa khẩu và bao gồm lối vào Quảng trường La Mã và đồi Palatine. Vé và hướng dẫn du lịch bằng tiếng Anh có thể được đặt trực tuyến thông quaCoopculture.it .
Đấu trường La Mã, quảng trường Piazza del Colosseo, 1; +39 06 3996 7700  
trần vaticanVà điều này chỉ là trần.
Các Viện Bảo tàng Vatican

Nhà nguyện Sistine của Michelangelo là phải khác, nhưng Viện Bảo tàng Vatican cũng tổ chức một số các tác phẩm điêu khắc quý giá nhất từ ​​La Mã cổ đại và Hy Lạp (như Laocoön và con trai của ông), chưa kể đến một bộ sưu tập Etruscan rộng rãi.
Bạn có thể đặt vé vào cổng của bạn để Viện Bảo tàng Vatican và Nhà nguyện Sistine trực tuyến (đề nghị, thường có xếp hàng dài). Đối với người lớn đó là € 15 ($ 20) cộng với một khoản phí đặt phòng 4 €. Nhập học cho trẻ em 18 tuổi trở xuống, hoặc học sinh dưới 26 tuổi, là 8 € ($ 11) tại biglietteriamusei.vatican.va .
Viện Bảo Tàng Vatican , Viale Vaticano; +39 06 6988 3145; đóng cửa vào ngày chủ nhật (trừ ngày chủ nhật cuối cùng của tháng, khi nó miễn phí từ 9:00 am-12: 30 am) cũng như trên một số tôn giáo ngày (xem trang web cho một danh sách đầy đủ).  
Ngôi mộ Thánh Phêrô
Ngôi mộ Thánh Phêrô nằm trực tiếp dưới màn treo Thánh Phêrô. Hãy hít thở sâu trước khi bạn đi bộ dưới.
Necropolis Thánh Phêrô

Nghĩa địa dưới St Peter cũng thú vị như nhà thờ ở trên - cố gắng đặt như xa trước khi có thể thông qua các văn phòng của Vatican khai quật .
Có một tour du lịch ảo thú vị của 'Scavi' ở đây .
Necropolis Thánh Phêrô , +39 06 6987 3017; vé từ $ 16,50; e ntrance và tour du lịch hướng dẫn là 12 € và đặt phòng phải được thực hiện bằng e-mail để scavi@fsp.va , trong đó nêu rõ số lượng du khách, ngày ưu tiên và thời gian và ngôn ngữ ưa thích. Du khách phải 15 tuổi trở lên.  
Vương Cung Thánh Đường Thánh Phêrô
Mái vòm của nhà thờ St Peter là ngoạn mục, cả hai bên trong và ngoài.
Vương Cung Thánh Đường Thánh Phêrô

Vương Cung Thánh Đường Thánh Phêrô là unmissable nếu bạn đang ở Rome - mái vòm 453-chân-cao của nó có thể được nhìn thấy từ hầu hết các điểm trong thành phố.Hàng đợi để có được trong thường rắn xung quanh vuông colonnaded St Peter - nhưng nó thường di chuyển một cách nhanh chóng.
Bạn phải đi qua an ninh và cách ăn mặc là nghiêm ngặt - váy không ngắn, quần short hoặc vai trần, ngay cả trong mùa hè. Một khi bạn đang ở, kích thước tuyệt đối của nhà thờ và sự phong phú của nội thất của nó là đáng kinh ngạc. Đừng bỏ lỡ chạm vào Pietà của Michelangelo hay xoắn ốc màn treo Bernini của.
Vương Cung Thánh Đường Thánh Phêrô , Fabbrica di San Pietro in Vaticano; +39 06 6988 3731; nhập học là miễn phí
Trường hợp Romane al Celio
Một đi bộ qua hai thiên niên kỷ của lịch sử.
Trường hợp Romane al Celio

Bánh này lớp khảo cổ của một tượng đài sẽ đưa bạn bên trong một khối căn hộ La Mã, một ngôi nhà La Mã giàu có, một nhà thờ và một đường phố La Mã. Tất cả đều được xây dựng xung quanh và trên đầu trang của mỗi khác trong khoảng thời gian nhiều thế kỷ.
Nhà áp đảo thuộc về hai vị tử đạo vào thế kỷ thứ tư: John và Paul, người là sĩ quan trong triều đình của Constantine Đại đế, nhưng những người đã thiệt mạng dưới sự cai trị của Julian các bỏ đạo.
Những ngôi nhà đã được khôi phục đẹp - có đáng chú ý bức bích họa thời La Mã trong nhiều phòng - và đã được mở cửa trở lại cho công chúng vào năm 2002. Hướng dẫn du lịch bằng tiếng Anh, Pháp, Đức và Tây Ban Nha.
Trường hợp Romane al Celio ; +39 06 7045 4544; f hoặc đặt phòng, liên hệ với các công ty Spazio Libero: Clivo di Scauro (trên Caelian Hill, gần Đấu trường La Mã)

bảo tàng Vatican
Nghệ thuật bên trong. Và ra ngoài.
Villa Farnesina

Trên bờ sông Tiber, biệt thự Renaissance yên tĩnh này là nhà của một số các bức bích họa lộng lẫy nhất của Raffaello.
Xây dựng cho các chủ ngân hàng Agostino Chigi trong đầu thế kỷ 16, các phòng trưng bày nội bộ lớn và các phòng được sơn bằng Raffaello và một số bậc thầy thời Phục hưng khác, bao gồm Baldassare Peruzzi và Il Sodoma, từ năm 1508 và 1519.
Đại diện tổ chức Raffaello của Cupid và Psyche ở tầng trệt đã được thực hiện năm 1517 cho đám cưới của Chigi để Francesca Ordeaschi.
Cũng trên Via della Lungara là nhà Quốc tế Phụ nữ (Casa Internazionale delle Donne, Via della Lungara 19; +39 06 6840 1720 ), trong đó có một quán cà phê phụ nữ chỉ và nhà hàng mang tên Luna e l'Altra ( Via San Francesco Di doanh 1 / A; 39 6 6889 2465; đóng cửa chủ nhật ).
Villa Farnesina , Via della Lungara, 230; +39 06 6802 7268; đóng cửa chủ nhật; nhập học 5 € (6,75 $)

nhà thờ rome
Một nhà thờ để tham quan nếu bạn không có thời gian để 900 khác.
Nhà thờ San Clemente

Nếu bạn có thời gian tham quan chỉ là một nhà thờ trong chuyến đi của bạn đến Rome (có hơn 900 để lựa chọn), sau đó San Clemente nên được nó.
Đó là một vài khối từ Đấu trường La Mã và làm cho giáo hội khác giống như cupcakes trang trí công phu.
San Clemente là hơn giống như một câu lạc bộ bánh sandwich khổng lồ, với lớp từng lớp của lịch sử trải dài hơn 2.000 năm.
Ở cấp độ đường phố, bạn có thể cho hàm của bạn thả ở ghép của nhà thờ Norman thời.
Nhập học vào hầm mộ dẫn vào những gì còn lại của một nhà thờ thế kỷ thứ 4 (người Norman được xây dựng trên đầu trang của nó), nhưng đi xuống một cấp độ khác và trong những nền tảng của thế kỷ 13 và các cấu trúc thế kỷ thứ 4, có một Mithraic (ngoại giáo) ngôi đền.
Ngoài ra còn có phần còn lại của một ngôi nhà thời La Mã và một đường phố La Mã, nơi phun nước từ một dòng suối vẫn có thể được lắng nghe.
Nhà thờ San Clemente , Via Di San Giovanni in Laterano, +39 06 774 0021

ăn trưa kosher rome
Nơi để đi cho một bữa ăn trưa kosher.
Các khu phố của người Do Thái

Quý lịch sử này là tập trung vào Via del Portico d'Ottavia, các đường phố chính chạy từ Nhà hát La Mã của Marcellus (Teatro Marcello) Via Arenula. Đó là từ Piazza Venezia, Campo de 'Fiori và đảo Tiberina một quãng đường ngắn.
Một buổi sáng dễ chịu có thể được chi tiêu đi bộ xung quanh đây trước khi nhấn một trong nhiều nhà hàng cho một bữa ăn trưa kosher.
Giggetto ( +39 06 6861 105; Via del Portico d'Ottavia 21 / A ) là một nơi cũng được biết đến để thử một atisô của người Do Thái (carciofo alla giudia ), trong mùa từ tháng Giêng đến tháng Tư. Cũng có một số quán cà phê nhỏ bán bánh mì tròn và đồ ăn nhẹ khác.
Gần đó là Giáo đường Do Thái lớn của Rome, được xây dựng vào năm 1904. Với mặt tiền trang trí nghệ thuật và mái vòm hình vuông đặc biệt, nó cũng là nơi để các Museo Ebraico di Roma (Bảo tàng Do Thái Rome), nơi bạn có thể sắp xếp hướng dẫn du lịch của quý của người Do Thái bằng tiếng Anh.
Đóng cửa các ngày thứ Bảy, ngày lễ của người Do Thái, ngày 1 tháng 1 và ngày 15 tháng 8; info@museoebraico.roma.it; +39 06 6840 0661
Nơi khác quan tâm trong khu vực bao gồm tuyệt vời đài phun nước rùa ở Piazza Mattei.Bartaruga , trong quảng trường cùng, là một nơi tuyệt vời cho một aperitivo. Xung quanh góc,Acqua Madre là một spa nơi bạn có thể hơi đi những bụi bẩn thành phố (Acqua Madre, V ia di S Ambrogio 17; +39 06 686 4272 ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét