Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Cẩm nang du lịch: Phải làm gì khi đi du lịch tại Việt Nam



Nha Trang - nơi làm không có gì đến dễ dàng.
Dù phim đã dạy các con về Việt Nam, quên nó.
Đất nước đang đổ cái nhìn cũ, cởi quần áo bản thân của chiếc áo choàng nặng nề của lịch sử để trở thành một rung động, điểm đến tinh thần có thể không chỉ để cạnh tranh, nhưng để vượt qua đồng nghiệp của mình trong khu vực.
Bạn muốn chi tiêu? Hãy thử một chuyến đi mua sắm để lấp lánh trung tâm cao tầng của thành phố Hồ Chí Minh.
Bạn muốn phòng chờ? Đầu cho bất kỳ trong những bãi biển và khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm rải rác ở bờ biển.
Bạn muốn bên cho đến khi bình minh, ăn sáng trên một chiếc thuyền và khám phá hang động và các điểm lặn vào buổi chiều? Việt Nam không chỉ có bạn bảo hiểm, nó sẽ có đầu giờ tự hỏi tại sao họ không bao giờ thực hiện chuyến đi ra trước và tay cũ đã lên kế hoạch những việc cần làm ở Việt Nam vào năm tới.
In ấn và đi - hướng dẫn một trang du lịch thân thiện của chúng tôi ở đây: tốt nhất của Việt Nam

Hà Nội

Nơi tốt nhất để bắt đầu tại Hà Nội là với hòa du lịch hàng đầu của thành phố - khu phố cổ. Ở đây nhiều thế kỷ của thương mại có thể được xếp trong bối cảnh đường phố và ngõ hẻm nhỏ mê cung.
Hà Nội, tuy nhiên, không phải là tất cả về hình ảnh cổ điển của tuổi châu Á.
Bạn sẽ tìm thấy phòng chờ sang trọng mà sẽ không được ra khỏi nơi ở bất kỳ thành phố trên thế giới và Hangouts phóng túng nơi người dân địa phương, người dân và du khách nước ngoài thu thập để đắm mình vào bầu không khí.
Nếu bạn đang tự hỏi phải làm gì ở Việt Nam, và bắt đầu từ đâu, Hà Nội là một tiếp đón tốt.

Khách sạn

Sang trọng

Khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội
Hanoi Sofitel PlazaRefurbed và sẵn sàng để đi.Trước đây coi như mối quan hệ nghèo của hai thuộc tính Sofitel thuộc sở hữu của Hà Nội (hầu như không đáng ngạc nhiên khi khác là tôn kính Metropole Hotel ), khách sạn Sofitel Plaza đã được tái đưa ra vào tháng tư năm nay sau một nâng cấp lớn.
Giao diện mới là một sự pha trộn hấp dẫn quyến rũ phương Đông và sang trọng hiện đại.
Điểm tham quan chính bao gồm các thiết lập gần Hồ Tây và cao thanh Summit Lounge trên tầng 20 của khách sạn.
Khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội , 1 đường Thanh Niên; +84 4 3823 8888; từ $ 150 

Tầm trung

InterContinental Hồ Tây
InterContinental Hotels GroupHoàn hảo ở phương tây sắp tới.Bạn sẽ nhận được một chút hòa bình ra khỏi giao thông điên của thành phố bên bờ thôn quê Tây Hồ (Hồ Tây) tại khách sạn Hà Nội ấn tượng InterContinental.
Phòng trong tòa nhà chính là tất cả mọi thứ bạn mong đợi từ một chuỗi quốc tế lớn, nhưng đối với một cái gì đó cuốn sách hẻo lánh hơn một chút một căn phòng trong một trong những gian hàng mà nhô ra trên bề mặt của nước.
Cho một nightcap hay ở phương tây, của khách sạn Sunset Bar - truy cập thông qua một cây cầu ánh sáng ngọn đuốc - là hoàn hảo.
InterContinental Hồ Tây , 1A Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội; +84 871 423 4917; từ $ 110 

Ngân sách

Khách sạn Golden Silk
Thông minh, đầy đủ tiện nghi, giá trị tốt.
Một trong những, khách sạn boutique thân mật thông minh đã cơ bắp trong hiện trường khách sạn Hà Nội, Golden Silk không cố gắng quá khó để được hợp thời trang. Đó là một điều tốt.
Nó có phòng thông minh, trang trí, thoải mái và trang nhã và dịch vụ thân thiện - một giá trị tốt ở trung tâm của khu phố cổ.
Chạm thêm bao gồm một mini-bar và phòng xông hơi và bể sục.
Khách sạn Golden Silk , 109-111 Hàng Gai St; +84 4 3928 6969; từ $ 50 

Ăn uống

Quan An Ngon
quan an ngonHình như nó có vị -. Đầy màu sắc và vui vẻHiếm khi có một cái tên được rất thích hợp. Bản dịch tiếng Anh của địa điểm hoàn hảo này là "hàng ngon".
Khái niệm này là đơn giản nhưng khéo léo. Phần lớn thức ăn tốt nhất tại Việt Nam có thể được tìm thấy trên các đường phố - các chủ sở hữu ở đây đã quyết định để phục vụ mặt hàng chủ lực đường phố địa phương trong môi trường thị trường hạng sang hơn.
Chỉnh trang đô thị đã không đến với chi phí của tính xác thực. Nếu bạn đủ may mắn để được ăn với một địa phương bạn sẽ điều hướng menu dễ dàng.
Nếu bạn tránh khỏi thất bại chỉ mất một đâm trong bóng tối - đó là tất cả tốt.
Các món salad gương mẫu, đặc biệt là goi ngo sen (xà lách gốc sen với tôm và thịt lợn).
Quan An Ngon , 18 Phan Bội Châu; +84 4 3942 8162; ngân sách 
Chậu và chảo
Được thành lập bởi sinh viên tốt nghiệp từ KOTO - một nhà hàng Hà Nội làm việc để đào tạo trẻ em vô gia cư và hoàn cảnh khó khăn trong kỹ năng khách sạn - dụng cụ nhà bếp là một trong những địa điểm ăn uống tốt nhất của thành phố.
Thức ăn hỗn hợp sản phẩm tươi sống của Việt Nam với kỹ thuật nấu ăn quốc tế và trình bày.
Các món ăn như thịt lợn croquettes khuỷu chân sau và thịt bò Úc cuộn trong lá trầu chứng minh rằng "nhiệt hạch" vẫn là một phong cách ẩm thực với nhiều lãnh thổ để khám phá.
Nồi chảo , 57 Bùi Thị Xuân; +84 4 3944 0204; vừa phải
El Gaucho Argentina Steakhouse
Bít tết ngon mọi lúc mọi nơiArgentina nói chung là như lão luyện xử lý cao cấp lát thịt bò như họ đang ở đá một quả bóng đá xung quanh-.Cửa hàng mới này đánh dấu như unerringly khi quả đá phạt của Lionel Messi.
Nội thất thông minh, trong đó bao gồm chỗ ngồi ở tầng dưới thư giãn tại quầy bar và một khu vực ăn uống chính thức hơn tầng trên, rải rác với hình ảnh arty của Mỹ Latinh.
Trình đơn là thịt chi phối. Một loạt các mặt hàng nướng có sẵn, nhưng các điểm tham quan ngôi sao là những miếng thịt bò, trong đó bao gồm hoàn hảo Wagyu thăn và Thủ USDA Angus sườn mắt.
El Gaucho Argentina Steakhouse , 99 Xuân Diệu, Tây Hồ; +84 4 3718 6991 
Halia Hà Nội
Halia HanoiKết hợp tốt.
Halia Hà Nội là một trong số ít những nơi ăn ngon của thành phố xứng đáng với thuật ngữ này, đã được một loạt các giải thưởng và một khán giả trung thành từ khi khai trương hai năm trở lại.
Fusion là nét đặc biệt ở đây, với nguyên liệu tươi và ướp kỹ thuật châu Á có thể sẽ không được ra khỏi nơi ở Paris.
Món ăn nổi bật như chậm nấu vú vịt với hạt dẻ nhồi và đấu thầu kho cá với nấm và gia vị Trung Quốc móng tay ngắn với sự tinh tế lãnh đạm.
Halia Hà Nội , 83B Lý Thường Kiệt, Pacific Place Courtyard; +84 4 3946 0121; đắt 

Cuộc sống về đêm

Tadioto
Tadioto HanoiLit-quán cà phê phong cách Việt Nam.Một địa điểm đánh dấu Hà Nội ra như artier hơn bất cứ nơi nào khác ở Việt Nam, Tadioto là đứa con tinh thần của nhà thơ, nhà viết kịch bản, nhà báo và tất cả các người đàn ông Renaissance vòng Nguyễn Quí Đức.
Các địa điểm phục vụ như là một điểm tụ tập cho bộ sáng tạo và trí tuệ của thành phố.
Trong khi cách dễ dàng nhất được mô tả như một quán bar, nó cũng là một diễn đàn cho các nghệ thuật với bài đọc văn học, cài đặt, nhạc sống và triển lãm.
Tadioto, 12 Trương Hán Siêu, +84 4 3826 8094
Hanoi Rock City
Hanoi Rock City là bằng chứng rằng mặc dù lệnh giới nghiêm nửa đêm, Hà Nội đã phát triển dù sao một cảnh hip cuộc sống về đêm.
Ngoài trời, vườn bia kiểu Anh lớn - hoàn chỉnh với màn hình khổng lồ cho các sự kiện thể thao lớn - gói trong vui chơi nhất đêm.
Không gian tầng trên là dành riêng cho tất cả mọi thứ âm nhạc, với nhạc sống và DJ chơi tất cả mọi thứ từ thẳng về phía trước độc lập và đá để dubstep, bass nặng và reggae.
Thành phố Hanoi Rock , 27/52 Tô Ngọc Vân; 84 1 8874 87.426

CAMA ATK Bar
CAMA ATK BarRất nhiều riff mà không Raff.Những kẻ CAMA đã được cung cấp ánh sáng công bình trong bóng mờ u ám chung đó là sân khấu âm nhạc lĩnh vực trái của Việt Nam trong hơn năm năm.
Quảng bá độc lập đưa vào một lễ hội âm nhạc hàng năm đó là điều gần gũi nhất Việt Nam phải Glastonbury, mang lại hơn 50 nghệ sĩ quốc tế tới nước này kể từ khi bắt đầu.
Này, địa điểm mới nhất của họ, thu hút những người yêu thích âm nhạc của thành phố với chương trình chiết trung của hành vi sống và DJ.
Với một loạt các loại cocktail mạnh và bia địa phương và nhập khẩu, thanh là một nơi vui vẻ ngay cả khi không có gì trên.
CAMA ATK Bar , 73 Mai Hắc Đế 

Mua sắm / Danh lam thắng cảnh

Khu phố cổ
hanoi old quarter. Đông Nam Á bưu thiếpTrong nhiều cách khu phố cổ là khu vực châu Á của trí tưởng tượng phổ biến: cảnh thị trường dạ dày-biến sôi động và thường xuyên, các nhà cung cấp trong nón lá và những ngôi chùa ẩn tuần tra mèo bình thản và nhà sư cạo đầu.
Cơ hội mua sắm rất nhiều tại các chợ như Đồng Xuân và phố như Hàng Gai (lụa) và Hàng Da (da).
Trong khi đó, Nhà xã nổi tiếng của khu vực - mini-ngôi đền mà chủ yếu là bảo vệ khỏi các đường phố của lối vào cũng cải trang - cung cấp thời gian nghỉ ngơi từ nhộn nhịp.
Màu sắc thật Street Food Tour
Khả năng ăn uống có thể là vô tận ở Hà Nội, nhưng hầu hết du khách thậm chí không quản lý để có được vượt quá những điều cơ bản. Đó là lý do tại sao Daniel Hoyer là trời cho.
Một đầu bếp cũng coi tại Hà Nội, ông biết tâm-boggling văn hóa ẩm thực đường phố của thủ đô như mật thiết như bất cứ ai.
Tour du lịch đầy đủ và nửa ngày của mình giới thiệu người tham gia vào một loạt các món ăn địa phương (và luôn luôn tuyệt vời) họ sẽ không có một hy vọng tìm kiếm của chính mình.
Màu sắc thật Street Food Tour, 18 Hàng Bè, 84 9 1223 3966
Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam
Vietnam Museum of EthnologyCái nhìn sâu sắc thông minh vào bộ lạc của Việt Nam.Lăng Hồ Chí Minh thu hút khách du lịch, nhưng khi nói đến điều tra tấm thảm phong phú của các nền văn hóa Việt Nam bảo tàng tuyệt vời này là nơi tốt nhất để bắt đầu.
Việt Nam có khoảng 54 dân tộc thiểu số - chủ yếu ở khu vực miền núi. Ngược lại với các bảo tàng khác tại Việt Nam, hầu hết trong số đó là một trong hai sai lệch về chính trị hoặc cung cấp ít hoặc không có cái nhìn sâu sắc ý nghĩa, chương trình này chi tiết về chủ đề của nó vấn đề một cách thông minh thông qua một loạt các phương tiện truyền thông, bao gồm cả video và nhiếp ảnh cũng như trang phục, công cụ, dụng cụ và nghệ thuật và hàng thủ công.
Bảo tàng Dân tộc học, đường Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy Việt Nam; +84 4 3756 2193

Thành phố Hồ Chí Minh

Còn được gọi là Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM) đang thay đổi với một tốc độ mà có thể xấu hổ liều lĩnh nhất của trình điều khiển xe ôm.
Tháp kinh doanh, khối văn phòng, trung tâm mua sắm hoành tráng, cao cấp phát triển bất động sản, các dự án tái tạo đô thị, cây cầu mới trực quan tuyệt đẹp - bạn tên nó, thành phố này đã có nó và là về để có được nhiều hơn nữa của nó.
Trong khi tất cả các tiến bộ đôi khi thương tiếc bởi giờ cũ, cuộc sống là không bao giờ buồn tẻ khi bạn đang ở trong độ dày của nó.
Trong thực tế, đó là sức sống vô hạn của thành phố đó cung cấp nhiều sức hấp dẫn của nó.

Khách sạn

Sang trọng

Park Hyatt Saigon
Có lẽ là địa chỉ uy tín nhất tại Sài Gòn, Hyatt của thành phố là một khách sạn năm sao trong cụm tài sản chầu Nhà hát Opera và Quảng trường Lam Sơn, lý tưởng cho du khách kinh doanh và khách du lịch người thích đi nghỉ ở lộng lẫy.
Phòng chạy từ sang trọng đến chức năng sang trọng khó quên.
Có một hồ bơi khổng lồ để phòng chờ của một spa và chất lượng cao cho nuông chiều. 2 Lam Sơn Bar của khách sạn cũng có thể là một trong những quán bar sảnh phong cách nhất trên thế giới, trong khi nhà hàng của mình là một trong những tùy chọn cao cấp nhất trong thành phố.
Park Hyatt Saigon , 2 Công Trường Lam Sơn, +84 8 3824 1234, từ 220 $
Một sông Lam Sài Gòn Residence cá nhân
Một chuyến đi 15 phút tàu cao tốc từ trung tâm thành phố Sài Gòn, khu nghỉ mát cửa hàng này không có thể cảm nhận thêm từ sự điên rồ xe cộ và khói dày đặc trưng thành phố lớn nhất của Việt Nam.
Với 14 phòng - một hỗn hợp của biệt thự bờ sông sang trọng với hồ bơi riêng và nhỏ hơn nhưng vẫn còn ở đặc biệt - tài sản là thân mật và yên bình.
Hồ bơi chính được che bởi tán lá nhiệt đới trong khi các nhà hàng và bar sàn là lý tưởng cho sông thời gian xuống.
Một sông Lam Sài Gòn Tin Residence , 21/4 Vĩnh Phú, Thuận An, Tỉnh Bình Dương; +84 8 3920 6949, từ 175 $

Tầm trung

Khách sạn Nikko Saigon
Hotel Nikko SaigonPhòng hơn so với hầu hết.
Ngoài này gần đây để cảnh khách sạn kinh doanh cung cấp phòng mới đánh đòn với một trang trí hiện đại và kích thước phòng trung bình là 40 mét vuông.
Họ trong những rộng rãi nhất trong lớp học của họ trong thành phố.
Khách sạn nằm gần sông Sài Gòn và gần tất cả các trung tâm thành phố hành động. Lựa chọn nhà hàng bao gồm Ming Court (Trung Quốc) và Fuji (Nhật Bản).
Khách sạn Nikko Saigon , 235 Nguyễn Văn Cửu, Quận 1, +84 8 3925 7777, từ 160 $

Ăn uống

Cuc Gach Quan
Cuc Gach QuanĐừng để thời gian cần để có được ở đây đưa bạn đi.
Mặc dù phục vụ một số món ăn Việt Nam tốt nhất trong thành phố trong một ngôi nhà được chuyển đổi thanh bình, vị trí Cuc Gach Quan về ranh giới ngoài của Quận 1 thường là một cản trở cho du khách ngắn hạn.
Nó không phải là.
Vì nó là tại nhiều nhà hàng Việt Nam, thực đơn là cuốn giống như.
Đậu hũ tự chế là kem và dễ bảo và chắc chắn để thuyết phục những người hoài nghi. Điểm nổi bật khác bao gồm cua vỏ mềm và gạo đỏ đẹp kết cấu.
Một danh sách rượu vang phong phú và giá cả hợp lý làm cho nó trở nên cấp bách hơn để chỉ đạo một khóa học ở đây.
Cuc Gach Quan , 10 Đặng Tất, +84 8 3848 0144; vừa phải 
Gió mùa
monsoon restaurantTao nhã kết hợp ngon.Với thiết lập thoáng mát và thiết kế nội thất vô nhiễm, gió mùa cảm thấy như một địa điểm đầu cuối, nhưng vẫn đúng với ý tưởng ăn đường phố châu Á thực phẩm tuyệt vời với giá thấp.
Với Campuchia, Việt Nam, Miến Điện, Thái Lan và các dịch vụ Lào, đó là nơi duy nhất trong thị trấn nơi thực khách có thể trộn và kết hợp một bữa tiệc từ khắp nơi trên lục địa Đông Nam Á.
Đầu chọn bao gồm cà ri thịt lợn ngọt từ Myanmar và một mất hoàn mỹ trên Khmer cá Amok.
Gió mùa, 1 Cao Bá Nha, Quận 1, +84 8 6290 8899; vừa phải
Banh Xeo 46A
Nó không khó để hiểu tại sao xèo bánh ("nóng bỏng bánh") đã trở thành một hit với người nước ngoài. Không giống như một số sáng tạo Việt Nam, không có thách thức hay bất ngờ khó chịu.
Bột gạo, nước, bột nghệ (nguồn sôi động màu vàng của bánh) và sữa dừa được kết hợp để làm cho bột, được nhồi với thịt lợn béo, tôm và giá đỗ, sau đó chiên.
Kết quả sắc nét được phục vụ cùng với một hàng rào tảng thật sự của các loại thảo mộc thơm và nhúng trong nuoc cham (nước mắm pha loãng với nước và chanh).
Kết quả là một trong những món gây nghiện nhất trong kho vũ khí ẩm thực Việt Nam - đây là một trong những địa điểm tốt nhất để có được nối.
Banh Xeo 46A, 46A D Đinh Công Tráng, Quận 3, +84 8 824 1110; ngân sách

Cuộc sống về đêm

Chill Bar
Chill Bar HCMCNơi để được nhìn thấy, và để xem.
Đây là thanh bầu trời sang trọng nhất Sài Gòn. Kể từ khi mở trong tháng 10 năm 2011 nó đã giành được một danh tiếng cao cả với các loại cocktail tuyệt vời và thực phẩm tốt.
A-danh sách người nổi tiếng và các mô hình Việt Nam đã thực hiện điều này nước lỗ của họ lựa chọn có thể cầu xin khác biệt, nhưng ngôi sao thực sự của chương trình là cảnh quan tuyệt đẹp trên Sài Gòn.
Chill Bar , 26 và 27 tầng thượng, AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1, +84 8 3827 1372 
Yoko
Yoko HCMCTrong khi phần còn lại câm xuống, nơi đây lắc nó lên.
Sài Gòn có thể là một thành phố bên, nhưng các loại não có thể có một nhiệm vụ khó khăn theo dõi xuống Bohemia.Hipster hangout Yoko, tuy nhiên, cung cấp thời gian nghỉ ngơi từ tất cả những niềm vui câm.
Trong khi một số trong những ban nhạc cover chỉ đơn thuần là cái như vậy, đây là nơi mà các nhạc sĩ Sài Gòn triệu tập cho một số bộ tốt và kẹt.
Ném đồ uống giá cả hợp lý và ghế sofa thoải mái vào hỗn hợp và bạn đã có một công thức cho một mát mẻ, khiêm tốn, thanh - một khái niệm đơn giản, nhưng hiếm tại TP HCM.
Yoko, 22A Nguyễn Thị Diệu, Quận 3, +84 8 933 0577
Lush
Mỗi thành phố đi lên điện thoại di động cần một nơi để mọi người tuyệt đẹp của nó rỉa lông và đây là Sài Gòn.
Hầu hết các đêm trong tuần tập thời trang của thành phố kiểm tra lẫn nhau trên các loại cocktail đắt trên sân thượng đông đúc, một trong những điểm đón classiest trong thị trấn.
DJ quốc tế hàng đầu không có xu hướng làm cho đường vòng từ Bangkok, Kuala Lumpur và Singapore, nhưng khi họ làm họ thường kết thúc ở đây, có nghĩa là có một tỷ lệ hit-to-bỏ lỡ tốt hơn so với trung bình với âm nhạc.
Ladies Night hôm nay là một sự kiện hàng tuần đặc biệt phổ biến.
Tươi tốt, 2 Lý Tự Trọng; +84 8 824 2496

Mua sắm / Danh lam thắng cảnh

Chợ Bến Thành
Ben Thanh Market"Những con ếch? Chỉ cần đằng sau những con bò cạp chiên."
Là cha của nhiều thị trường Sài Gòn, Bến Thành đến nay là điểm mua sắm du lịch nổi tiếng nhất trong thành phố.
Từ xô nhảy ếch trên thị trường ẩm ướt quần áo, vải và đồ lưu niệm trong các con hẻm đông đúc chật hẹp, nơi này đặt "Ay!" vào mua.
Giá hơi cao hơn so với ở các thị trường khác và chỉ có những khó khăn nhất của bargainers được thưởng bằng bất cứ điều gì tiếp cận một việc tốt.
Tuy nhiên, đó là một kinh nghiệm sống động và một số quán ăn lớn ở mặt sau của thị trường làm cho nó một nơi tốt để có một khóa học sụp đổ trong ẩm thực đường phố Việt Nam.
Nghệ thuật du lịch của Sophie
Sophie’s Art Tour HCMCẤn tượng của các nghệ sĩ của lịch sử Việt Nam.
Đưa ra bởi lưu vong Tiếng Anh Sophie Hughes, Nghệ thuật du lịch của Sophie nhìn vào lịch sử đầy biến động của Việt Nam qua con mắt của nghệ sĩ của mình.
Thời gian của chủ nghĩa thực dân, chiến tranh, chủ nghĩa cộng sản và phát triển chóng mặt thị trường tự do là quen thuộc với hầu hết du khách, nhưng nghệ thuật lấy cảm hứng từ những giai đoạn này thường là không.
Hughes đã dành gần một năm nghiên cứu các tour du lịch, phỏng vấn các chuyên gia, nghệ sĩ và thu gom, và kết quả là một giới thiệu hấp dẫn cho nghệ thuật Việt Nam và một bài học lịch sử hấp dẫn.
Nghệ thuật du lịch của Sophie , +84 121 830 3742 
Dinh Thống Nhất
Reunification PalaceKiến trúc và lịch sử gặp nhau.
Các tòa nhà hiện đại nổi bật được xây dựng trên các trang web của các cung điện của Pháp tổng đốc Nam Kỳ trong năm 1960 và thiết kế của nó (bởi Paris được đào tạo kiến ​​trúc sư Việt Ngô Viết Thụ) vẫn là một trong những ví dụ tốt nhất của kiến ​​trúc hiện đại trong thành phố.
Khi một chiếc xe tăng Bắc Việt bị rơi qua cửa sắt non vào ngày 30 Tháng Tư năm 1975, nó có vẻ hồi chuông báo tử cho chính phủ miền Nam Việt Nam.
Một bản sao của chiếc xe tăng vẫn còn ngồi trên bãi cỏ trong khi các điểm tham quan bên trong bao gồm các đại Tổng thống Phòng Tiếp nhận và một tầng hầm kỳ lạ với trung tâm viễn thông, phòng chiến tranh và mạng lưới các đường hầm.
Dinh Thống Nhất, 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, +84 8 3822 3652

Bãi biển

Mặc dù nó thiếu danh tiếng với những bãi biển đẹp dành cho Thái Lan và Philippines, những người yêu biển sẽ không cảm thấy shortchanged bởi những bãi biển tìm thấy dọc theo bờ biển snaking của Việt Nam.
Hầu hết khách du lịch đầu cho các khu du lịch điểm nóng của thành phố Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang và Mũi Né, nhưng có rất nhiều nơi trú ẩn thầm lặng nơi kéo lên chiếc ghế phơi nắng và khoác lên SPF 30 sẽ là giới hạn exertions của bạn.
Đà Nẵng
Danang Sun Peninsula ResortSang trọng và quyến rũ tại Đà Nẵng Sun bán đảo Resort.
Trước đây được sử dụng bởi khách du lịch như là một điểm nhảy-off cho các thị trấn lân cận di sản Hội An, Đà Nẵng được khoanh vùng một tuyên bố như là điểm đến bãi biển hàng đầu của Việt Nam.
Một số thương hiệu tên khách sạn lớn đã được thành lập bởi các bờ biển của Biển Đông và một nhà ga sân bay mới đánh đòn là một đầu mối để tham vọng của thành phố.
Nó có rất nhiều đi cho nó. Phần của Trung Quốc Bãi biển Đà Nẵng được sạch sẽ và rộng trong khi quan điểm của bán đảo Trà miền núi Sơn là rất lớn.
Ném trong việc tiếp cận dễ dàng để điểm tham quan chính và các điểm tham quan như Hội An, di tích Chăm ở Mỹ Sơn và một số sân golf tuyệt vời và bạn có thể thấy lý do tại sao Đà Nẵng là được phổ biến.
Ở lại
Fusion Maia , đường Trường Sa, +84 511 396 7999. Khu nghỉ mát cửa với bao gồm tất cả-spa.
Đà Nẵng Sun bán đảo Resort , Bãi Bắc, Sontra Peninsula, thành phố Đà Nẵng; +84 511 393 8888.Mới năm sao khu nghỉ mát trên bán đảo Sơn Trà.
Ăn
Red Sky Bar và nhà hàng , 248 Trần Phú, +84 5113 894 895. Thực phẩm châu Âu thực hiện với sự tinh tế.
Bờ sông , 150-152 Bạch Đằng; +84 511 384 3373. Tiêu chuẩn ăn uống quốc tế và danh sách rượu vang.

Nha Trang
nha trang beachMang một quyển sách, hy vọng bạn không được quấy rầy.Ah tốt.
Nó có các nhà phê bình của nó - Địa lý Quốc gia đã được đặc biệt là chê bai - nhưng Nha Trang vẫn là một trong các thị trấn bãi biển nổi tiếng nhất của Việt Nam.
Trong khi các bãi biển chính có thể nhận được đông đúc vào cuối tuần và vào cuối buổi chiều, bãi biển là dễ chịu và thị xã có rất nhiều lựa chọn phong nha để uống, ăn uống và chỗ ở.
Cho một cái gì đó một chút thoải mái hơn, những bãi biển bình dị của Dốc Lết và Bãi biển rừng được tìm thấy ở phía bắc của thành phố. Cát trắng không tì vết có thể được tìm thấy ở phía nam về phía sân bay Cam Ranh.
Ở lại
An Lâm Ninh Vân Bay , +84 8 3920 6949. độc quyền khu nghỉ dưỡng biệt thự chỉ có phía bắc Nha Trang.
Sheraton Nha Trang , đường Trần Phú, 84 5 8388 0000. Hiện đại năm sao ở trung tâm của thành phố.
Ăn
Lạc Cảnh, 44 D Nguyễn Bỉnh Khiêm; 84 58 821 391. Cơ bản nhưng rực rỡ liên quân Việt bàn nướng.
Thuyền Clubm, 72-74 Trần Phú; +84 58 3524 628. Thực phẩm và không khí bên quốc tế sang trọng.
Phú Quốc
Phu QuocKhá ít thuyền - anh đào mới trên đầu trang.
Điểm đến bãi biển cực nam của Việt Nam là một yêu thích cho những người tìm kiếm mất tập trung tối thiểu.
Bạn có thể truy cập vào một trang trại ngọc trai hoặc một nhà máy sản xuất nước mắm (Phú Quốc nổi tiếng với các gia vị hôi thối).
Nhất, tuy nhiên, thích đá trở lại với một cuốn sách, ăn hải sản tươi sống và nổi không mục đích trong nước bồn tắm-bình tĩnh của Vịnh Thái Lan.
Ở lại
Freedomland , +84 1 226 586 802. Trở lại với thiên nhiên cùng người bản xứ với món đặc sản tuyệt vời.
La Veranda Resort , +84 7 7398 2988. khu nghỉ mát hàng đầu của hòn đảo là giá trị phô trương.

Đừng bỏ lỡ

Vịnh Hạ Long
halong bayThám hiểm hang động và chèo thuyền kayak cũng có sẵn.
Viên ngọc trong vương miện của Việt Nam, Vịnh Hạ Long vẫn giữ được độ bóng của nó mặc dù càu nhàu sinh thái phá hoại và tình trạng quá tải.
Tầm nhìn của các mỏm rừng bao phủ phân tán của vùng núi đá vôi tăng lên từ nước ngọc lục bảo là không thể nào quên.
Trong khi sự thật rằng Vịnh đã trở thành một cái gì đó của một nạn nhân của sự nổi tiếng của mình - nhiều tour du lịch có thể dự đoán và bạn sẽ là một trong hàng trăm máy ảnh cố gắng để nắm bắt được vẻ uy nghiêm của phong cảnh lúc hoàng hôn - nó vẫn là một điểm dừng cần thiết trên bất kỳ Việt Nam hành trình.
Ở lại
Emeraude , +84 4 3935 1888. Luxury bay trên tàu cổ điển theo phong cách.
Sapa
sapa vietnamNúi, dân tộc thiểu số và nhiều hơn nữa.
Những ngọn núi cao chót vót ở phía bắc xa của Việt Nam trên biên giới với Trung Quốc cung cấp một số kích thích thị giác và văn hóa hấp dẫn nhất của đất nước.
Những ngọn đồi xung quanh Sapa là nhà của một loạt các dân tộc thiểu số, bao gồm Hmong, Dao, Giáy, Phố Lu và Tây, và thành phố phục vụ như một cơ sở lý tưởng cho đi bộ giữa các bộ lạc.
Cảnh quan là đầy cảm hứng, với núi cao nhất của Việt Nam, Fansipan (3.142 mét), thống trị xem.
Sapa chính nó có một ngành công nghiệp du lịch phát triển mạnh, có nghĩa là nó dễ dàng, đủ để ngồi xổm xuống tại một quán bar hoặc trong một quán cà phê trên một trong những ngày có sương mù thường xuyên.
Ăn
Phòng Sapa , +84 20 650 5228. Món ăn sáng tạo được tạo ra từ sản phẩm hữu cơ.
Hội An
hoi anTham quan đơn giản hóa.
Phố cổ được UNESCO bảo vệ đến nay là địa điểm du lịch thân thiện nhất Việt Nam. Ngay cả những người không đặc biệt như phần còn lại của đất nước thường đi với một ấn tượng tốt.
Các đường phố chật hẹp gần sông Thu Bồn được lót bằng nhà thương gia đẹp được bảo tồn, trong khi con hẻm nhỏ dẫn đến ngôi đền ẩn và nhà hàng sân vườn.
Xe có động cơ bị cấm từ các khu phố cổ, đã có một vị trí này tại Việt Nam, bạn có thể đi dạo nhàn nhã mà không sợ bị đánh hoặc honked tại bởi một người lái xe thiếu kiên nhẫn.
Đó là Việt Nam lite, nhưng cảnh ăn uống tuyệt vời, dễ dàng truy cập vào gần Bãi biển Trung Quốc và vẻ đẹp tuyệt đối của tất cả bất chấp sự hoài nghi.
Ở lại
Nam Hải , ấp 1 Điện Dương Village, Điện Bàn Quận, tỉnh Quảng Nam; +84 510 394 0000. Từng đoạt giải thưởng lựa chọn cửa hàng.
Ăn
Morning Glory , 2 Trần Phú, +84 510 386 1527. Lâu đời ăn uống tốt liên Việt Nam.

Xa hơn

Côn Đảo Đạo
Con Dao IslandsNhững người may mắn sẽ nhận rùa.
Một trong những biên giới cuối cùng của Việt Nam, thuộc địa hình sự cựu này cung cấp tự nhiên, cảnh quan hoang, bãi biển không tì vết và một trong những căn cứ làm tổ quan trọng nhất của khu vực cho rùa biển.
Côn Đảo đã từng là một cái tên ấn tượng sợ hãi vào thực dân Pháp và Mỹ sau đó và chế độ khách hàng của họ ở Sài Gòn khi đất nước trở thành một cái lồng đáng sợ cho các đối thủ chính trị.
Tính cách của khu vực này nhẹ nhàng đáng kể những ngày này, nhưng nó vẫn còn khác xa với những khu vệ sinh hơn trên bờ biển đất liền.
Nhà tù bỏ hoang là một lời nhắc nhở sống động về thời gian tối hơn, nhưng trận hòa chính của quần đảo là thuộc tính tự nhiên của nó.
Ở lại
Six Senses Côn Đảo , +84 64 3831 222. Khu nghỉ dưỡng năm sao.
Đường Hồ Chí Minh
Các tuyến đường giữa thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đã trở thành một nghi thức-của-xe máy đi qua cuộc phiêu lưu với nhiều người và lấy đường Hồ Chí Minh là cách tốt nhất để làm việc đó.
Mở rộng 1235 km từ tỉnh Kon Tum ở Tây Nguyên để Hòa Lạc tại Hà Nội, đường đi qua một số phong cảnh ngoạn mục nhất của Việt Nam. Đó là hòa bình so với những cơn ác mộng truck-bị tắc quốc lộ 1A, chính bắc / nam đường cao tốc của nước này.
Các tuyến đường đi chiến trường như Khe Sanh và thung lũng Ia Drang, váy làng của bộ lạc và dễ dàng đến một số điểm tham quan hàng đầu của đất nước.
Việt Nam xe máy Tour , +84 9 0412 4997 
Đồng bằng sông Cửu Long
Mekong deltaCách tốt nhất để xem sông Cửu Long?Xe đạp.
Hầu hết du khách đến Việt Nam trải nghiệm bằng sông Cửu Long, vựa lúa xanh tươi nhưng của đất nước xứng đáng hơn chỉ là một tour du lịch một ngày từ Sài Gòn.
Một cảnh quan tươi tốt của những cánh đồng xanh ngọc lục bảo, rừng râm và làng buồn ngủ chằng chịt bởi kênh rạch và khe suối được nuôi dưỡng bởi các dòng sông hùng vĩ, đồng bằng sông là đất của rất nhiều của Việt Nam.
Hình thành bởi trầm tích lắng đọng do Cửu Long, khu vực này là một trong những màu mỡ nhất và hiệu quả trên thế giới.
Một trong những cách tốt nhất để nhìn thấy nó là bằng xe đạp, từ đó tốc độ chậm rãi của cuộc sống hàng ngày có thể được quan sát thấy tại nhà hàng.
Sinhbalo , +84 8 3837 6766

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét