Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Thông tin mới nhất về du lịch đến Bangkok giữa tình hình chính trị bất ổn



Khách du lịch đến ở Bangkok có thể mong đợi để xem lính canh gác tòa nhà chính và nút giao thông, trong khi đeo mặt nạ vigilante người biểu tình tuần tra riêng của họ rào chắn được xây dựng từ sandbags, gai, lốp cao su và các mảnh vỡ.

Bạo lực chính trị của Bangkok đã gia tăng, và ít 21 người đã chết vì cuộc biểu tình chống chính phủ đã bắt đầu vào tháng mười một.

Một số khu vực du lịch nổi tiếng của thủ đô--bao gồm đường Sukhumvit upmarket, nơi khách sạn, nhà hàng, Trung tâm mua sắm và các tiện nghi khác vẫn mở cho doanh nghiệp - bây giờ là số không mặt đất cho các cuộc biểu tình lớn và đông đúc.

Họ đã phong tỏa một số phần của Sukhumvit Road, và cũng cắm trại trong công viên Lumpini gần đó, cộng với các trang web khác.

Vào ban đêm, tiếng súng và lựu đạn echo trong một số khu vực trung tâm của Bangkok, làm cho nó không cẩn thận để ở lại ra quá trễ hoặc đi đến những nơi có nơi người biểu tình tụ tập.

Khách du lịch dày dạn có thể tìm ra ở đâu và khi không để đi, và có thể làm theo Twitter nguồn cấp dữ liệu về tình hình an ninh trên #Thailand và #BKKShutdown, cùng với nhiều quốc gia trực tuyến du lịch tư vấn.

Hàng chục quốc gia đã ban hành các cảnh báo du lịch trong tuần gần đây về Thái Lan, bao gồm cả US State Department.

"Mặc dù nhiều người phản đối các hoạt động đã là hòa bình, bạo lực sự cố liên quan đến súng và thiết bị nổ đã xảy ra tại hoặc gần kháng nghị các trang web. Một số có kết quả chấn thương hoặc tử vong,"thông báo cảnh báo nhà nước hoa mới nhất, Cập Nhật vào ngày 14 tháng 11.

"Ở Bangkok, cuộc biểu tình đã được điện thoại di động trong thành phố, với số lượng lớn của những người biểu tình đôi khi sưng một cách nhanh chóng và đóng cửa các đường và nút giao thông," nó nói.


Người biểu tình chống chính phủ quân đang nắm giữ áp phích của trẻ em nạn nhân của một vụ nổ bom tại ở Bangkok.

Những gì mong đợi

Khách du lịch đến thăm một đất nước đang phát triển hỗn loạn cho lần đầu tiên có thể cảm thấy lo lắng khi xe taxi của dừng lại bởi người đàn ông đeo mặt nạ tức giận người có thể không nhận được với trình điều khiển, vì nhiều tài xế taxi đang phải chống lại những người biểu tình.

Quốc tế backpackers thường ở trong khu phố cũ của Bangkok trong và xung quanh thành phố Khao San Road, mà đã trải qua tình trạng bất ổn, nhưng là thường che chở.

Trong thực tế, hầu hết Bangkok là an toàn.

Nhưng nó có thể gây nguy hiểm cho tiếng nói bất kỳ quan điểm về cuộc biểu tình của Bangkok để người Thái người khách truy cập không phải là cá nhân làm quen với.

Cảm xúc là quá cao, nhiều gia đình bây giờ được phân chia bởi vì phân cực chính trị.

Du lịch ngâm

Sân bay hai của Bangkok, phục vụ các hãng hàng không quốc tế và trong nước, được mở.

Không có khách du lịch nước ngoài được biết là đã bị thương trong bất kỳ cuộc xung đột.

Tuy nhiên, một số người nước ngoài đã bày tỏ lo sợ sau khi gặp phải khó khăn người biểu tình sủa đơn đặt hàng hoặc hành hung khác người Thái gần cuộc biểu tình trang web.

Chính quyền của Cơ quan du lịch Thái Lan (TAT) cố gắng để vẽ một bức tranh đẹp bãi biển tuyệt đẹp của đất nước và các điểm đến upcountry, mà một số du khách đồng ý là những nơi tốt nhất để truy cập vào bây giờ.

Nhiều khách du lịch đang bay vào Thái Lan nhưng không đến Bangkok, và thay vì chọn sân bay quốc tế và trong nước ở Phuket, Chiang Mai và các nơi khác hoặc bằng các chuyến bay trực tiếp từ nước ngoài hoặc thay đổi máy bay tại Bangkok.

"Nhiều nhóm tour du lịch từ các quốc gia Châu á như Trung Quốc, Nhật bản, Hồng Kông và Việt Nam không muốn đến Thái Lan," cho biết TAT Governor Thawatchai Arunyik, theo Bangkok Post.

"Chúng tôi ước tính rằng chúng tôi sẽ mất khách truy cập đến 900.000 trong nửa đầu năm nay," ông Thawatchai nói.

Mối quan tâm an ninh và sự chậm trễs

Avril Lavigne đóng trong Bangkok vào ngày 11 tháng 10 không có vấn đề, nhưng Eric Clapton hủy bỏ hiệu suất của mình sắp tới 2 tháng 3 lý do an ninh.

Khách du lịch người bị thương hoặc có vấn đề sức khỏe nghiêm trọng có thể trải nghiệm sự thất vọng như phong tỏa người biểu tình đã trì hoãn người cố gắng để có được đến bệnh viện cho việc chăm sóc y tế khẩn cấp.

Văn phòng chính phủ Thái Lan được cũng không thể hoạt động một cách nhanh chóng bởi vì một số bộ và các tòa nhà chính thức đang bị bao vây và bị khóa bởi người biểu tình, những người buộc các quan chức để chạy trốn.

Tái nhập cảnh Thái thị thực và tiện ích mở rộng mất nhiều thời gian để nhận được.

Chính phủ Tuy nhiên thiết lập các văn phòng khác trong Trung tâm mua sắm, Sân vận động thể thao, Trung tâm hội nghị và những nơi khác để xử lý nhiều của nó backlogs quan liêu.

Du khách không nên mặc quần áo màu đỏ rắn, hoặc mua áo thun bây giờ trên bán ở Bangkok mà nói "Quân đội bỏng ngô"--hai hình ảnh đặt viêm, xác định mỗi bên.

Richard S. Ehrlich là một nhà văn và nhà báo có trụ sở tại Bangkok.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét