Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Năm những điều cần biết về quần đảo Andaman của Ấn Độ



Quần đảo Andaman ở trung tâm của một trong lý thuyết mới nhất trong việc tìm kiếm ngày càng rối cho Malaysia Airlines chuyến bay 370.

Phân tích dữ liệu radar tiết lộ thứ sáu của Reuters cho thấy chiếc máy bay bay về hướng quần đảo Ấn Độ Dương. Reuters trích dẫn không xác định nguồn quen thuộc với các điều tra.

Aviation chuyên gia và người dân địa phương đang tranh luận liệu nó thậm chí sẽ có thể cho một 777 khổng lồ để đất - hoặc thậm chí cách tiếp cận - các đảo không bị phát hiện. Một chiến dịch quân sự tìm Ấn Độ được đưa ra từ Port Blair, Trung tâm hành chính của đảo.

Dưới đây là năm những điều cần biết về quần đảo bây giờ bao bọc trong những máy bay mất tích bí ẩn:
Chuyến bay mất tích Malaysia có bị đánh cắp?
Trận động đất hits 370 chuyến bay tìm kiếm khu vực
Máy bay lý thuyết: bí ẩn của chuyến bay 370
Tái tạo thời gian biểu máy bay mất tích
Họ đang từ xa và chủ yếu là không có người ở
Quần đảo Andaman là một phần của Ấn Độ lãnh thổ đảo Andaman và Nicobar. Có 572 đảo trên lãnh thổ, chỉ ba chục trong đó nơi sinh sống. Lãnh thổ có dân số gần 380.000, theo điều tra dân số Ấn Độ năm 2011.
Nhóm Andaman là khoảng 850 km (1.370 km) về phía đông của tiểu lục địa Ấn Độ tại Ấn Độ Dương. Hầu hết dân xuống từ người nhập cư từ Nam á. Ấn Độ đã xác định năm nhóm bộ tộc bản địa ở lãnh thổ như là "đặc biệt dễ bị tổn thương" do sự mất mát của duy trì tài nguyên và hải quan.
Đường băng của sân bay là đủ dài cho một 777
Sân bay chính, Sân bay quốc tế Savarkar Veer ở Port Blair, là trên bờ biển phía đông của đảo Andaman phía Nam, một trong ba hòn đảo lớn nhất. Sân bay chức hy vọng sẽ có đêm đích thiết bị năm nay, nhưng các chuyến bay ban ngày chỉ được phép bây giờ. Đây là một cơ sở Hải quân Ấn Độ với một vùng đất dân sự quản lý củaAirports Authority of IndiaChính quyền Ấn Độ sở hữu chỉ có bốn băng trong vùng, theo Denis Giles, biên tập viên của tờ báo Andaman Chronicle.
Đường băng của sân bay Port Blair có thể chứa một chiếc Boeing 777. Đường băng là 10.794 chân dài (3.290 mét), một vài nghìn feet dài hơn của Boeing yêu cầu cho hạ cánh một 777 nạp đầy đủ trong thời tiết xấu.

Thật khó để tưởng tượng Boeing 777 đổ bộ tại bất kỳ chuỗi từ xa đảo chủ yếu là quân đội băng mà không có bất cứ ai nhận thấy.Những hòn đảo là một khu vực quan trọng chiến lược cho Ấn Độ.Nó là một vùng quân sự đánh giá cao với năng lực giám sát bao gồm một phần lớn của Ấn Độ Dương, mà sẽ làm cho nó gần như không thể cho một máy bay không rõ nguồn gốc để nhập khu vực không bị phát hiện.

"Có là không có cơ hội, không có cơ hội, mà bất kỳ máy bay nào của kích thước này có thể đi về hướng Andaman và quần đảo Nicobar và đất," Giles nói.

Thenăm 2004 sóng thần nhấn đảo cứng

Hàng ngàn người qua đời gần 11.000 của Ấn Độ trong tháng mười hai 26, 2004, sóng thần đã trên Andaman và quần đảo Nicobar.Tsumani, đã được kích hoạt bởi một trận động đất dưới đáy biển ngoài khơi đảo Sumatra của Indonesia, giết chết hơn 283,000 người trên một chục quốc gia.

Nó là một cựu thuộc địa hình sự

Quần đảo Andaman là một thuộc địa hình sự Anh trong một thời gian ngắn trong các thập và sau đó một lần nữa từ 1858 khi một khu định cư mới của tù nhân tại Port Blair được thành lập. Thuộc địa hình sự tại các Andamans đã bị giải thể sau khi người Anh chiếm các đảo của Nhật Bản chiếm đóng trong chiến tranh thế giới thứ hai. Ấn Độ đã giao quản lý của Andaman và quần đảo Nicobar vào năm 1947 khi nó giành được độc lập.

Marco Polo khách truy cập, cảnh của Sherlock Holmes mystery

Marco Polo được cho đã viếng thăm đảo vào thế kỷ 13, kêu gọi một đảo "Angamanain." Quần đảo Andaman cũng ngôi sao trong cuốn tiểu thuyết Sherlock Holmes Sir Arthur Conan Doyle "Dấu hiệu của bốn."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét